Bưu điện Việt Nam tung nhiều ưu đãi trong “Ngày mua sắm trực tuyến”

Thứ năm, 09/10/2014 13:48

Ngoài việc tuân thủ quy định hỗ trợ 50% phí chuyển phát, Vietnam Post có thể hỗ trợ 100% mức phí này tùy theo đối tượng khách hàng.

img

Ông Phạm Anh Tuấn TGĐ Vietnam Post

Ngày 8/10 tại TP.HCM, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giới thiệu các giải pháp cho thương mại điện tử. Bên cạnh đó thông tin về “Ngày mua sắm trực tuyến 2004” cũng tiếp tục được đề cập tại đây.

Phát biểu tại hội nghị ông Đỗ Ngọc Bình – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) khẳng định thương mại điện tử (TMĐT) sẽ phát triển rất mạnh trong thời gian tới. Trong đó khu vực Châu Á Thái Bình Dương là nơi có mức tăng trưởng cao nhất thế giới với tốc độ tăng khoảng 20% một năm.
 
Theo ông Bình doanh thu từ TMĐT tại khu vực này vào năm 2017 sẽ vào khoảng 1.000 tỷ USD. Riêng tại Việt Nam, thống kê của Bộ công thương cho thấy doanh thu từ TMĐT năm 2013 là 2,2 tỉ USD và được dự báo sẽ tăng lên 4,08 tỉ USD vào năm 2015.
 
Liên quan đến vấn đề này ông Bình cho rằng “Ngày mua sắm trực tuyến 2004” là sự kiện đáng chú ý, và là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận lại những vấn đề còn hạn chế trong TMĐT, để hướng tới một môi trường TMĐT phát triển hơn.
Cũng trong khuôn khổ hội nghị này, ông Phạm Anh Tuấn – Tổng giám đốc Vietnam Post đã giới thiệu chuỗi giải pháp toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp đã và sẽ tham gia kinh doanh TMĐT.

Ông Tuấn cho rằng với hơn 13.000 điểm phục vụ rải khắp đất nước Vietnam Post là đơn vị có mạng lưới rộng lớn nhất hiện nay. Điều này giúp cho hàng hóa được vận chuyển đến từng hộ gia đình nhanh chóng nhất.
 
Một thế mạnh khác của công ty này cũng được ông Tuấn đề cập là việc khách hàng có thể thanh toán cho người bán hàng qua tại các bưu cục hoặc yêu cầu nhân viên Vietnam Post tới thanh toán. Cũng theo vị TGĐ, trong thời gian tới hàng chục ngàn nhân viên của Vietnam Post sẽ được đào tạo lại các kỹ năng nhằm nâng cao chất lượng, cũng như thái độ phục vụ với khách hàng.
 
Riêng trong “Ngày mua sắm trực tuyến 2004” sắp tới, ông Tuấn khẳng định. Ngoài việc tuân thủ quy định hỗ trợ 50% phí chuyển phát, Vietnam Post có thể hỗ trợ 100% mức phí này tùy theo đối tượng khách hàng.
 
Nguyễn Cường
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top